วันพุธที่ 5 พฤษภาคม พ.ศ. 2553

อิสรภาพแห่งชีวิต

อิสรภาพแห่งชีวิต คือ มีสุขภาพที่ดี แข็งแรง และการไม่มีโภคภัย
คุณสามารถมีอิสรภาพแห่งชีวิต ถ้าคุณได้รู้จักกับความลับของผลไม้จากเทือกเขาฮิมาเลยัน


สุดยอดผลไม้ ที่ได้รับการยืนยัน ทางวิทยาศาสตร์
หลายๆบริษัทด้านสารอาหาร ต่างก็กล่าวอ้างว่ามีผลิตภัณฑ์ ที่ทรงประสิทธิภาพ แต่เขาไม่ได้สนับสนุนการกล่าวอ้างนั้นด้วยการวิจัยในคลินิก มีอยู่หลายวิธีในการค้นคว้าในคลินิค แต่การออกแบบซึ่งใช้ในข้อมูลข้างล่างนี้ เป็นมาตรฐานทองสำหรับความยุติธรรม และความซื่อตรง โดยวิธีการที่อาสาสมัครและผู้ประเมินผลไม่รู้ว่าตัวใดจริงและตัวใดหลอก (Double -Blind) โดยการสุ่มตัวอย่างและโดยการศึกษาโดยการใช้น้ำผลไม้หลอกในการทดลอง (Placebo-Controlled) นั่นคือเหตุผลที่การค้นคว้าได้รับการตอบรับโดยวารสารชั้นนำที่มีนักวิชาการหลายท่านมาร่วมกันวิเคราะห์บทความ


รวมถึงวารสารทีได้รับการยอมรับอย่างสูงเช่นวารสารการแพทย์ทางเลือกชื่่อ Alternative and Complementary Medicine (JACM) ซึ่งได้ตีพิมพ์การค้นคว้าโกจิ เบอร์รี่ กับการค้นพบครั้งใหม่เป็นครั้งแรก ซึ่งเห็นการมีสุขภาพที่ดีขึ้นอย่างชัดเจนใน 13 ด้านภายใน 14 วัน วารสารที่มีนักวิชาการหลายท่านมาร่วมกันวิเคราะห์บทความ เช่น JACM จะไม่ยอมรับการค้นคว้าโดยไม่ได้รับการอนุมัติโดยคณะกรรมการผู้เชี่ยวชาญอิสระ หลังจากการทบทวนหลายเดือนอย่างระมัดระวัง คณะกรรมการริบบิ้นน้ำเงินได้ตัดสินใจว่าการออกแบบการค้นคว้านั้นถูกต้อง วิธีการนั้นสอดคล้องกับการปฏิบัิติที่ดีทางคลีนิค ข้อมูลและการคำนวณนั้นแม่นยำ และการค้นพบนั้นรับรองได้

การค้นคว้าที่บ่งชี้นั้นเป็นเพียงการเริ่มต้นเท่านั้น การทดลองกับมนุษย์ในคลินิคครั้งที่สองได้
เเสดงให้เห็นว่าพลังสารต้านอนุมูลอิสระอันน่าประทับใจของโกจิ เบอร์รี่ ในการทดลองที่มีการควบคุมนี้ ผู้คนที่ดื่มโกจิ เบอร์รี่ สัมผัสถึงการเพิ่มระดับเลือดของร่างกายที่สูงขึ้นเป็นที่สังเกต ซึ่งเป็นเอนไซม์ต้านอนุมูลอิสระที่สำคัญและการลดผลเสียของอนุมูลอิสระที่เป็นที่สังเกต เช่นผลิตภัณฑ์ ผลไม้อื่นๆ อาจจะกล่าวอ้างกิจกรรมการต้านอนุมูลอิสระที่สูง แต่โกจิ เบอร์รี่ เป็นผลไม้ชนิดเดียวที่แสดงถึงผลลัพธ์ ในการค้นคว้าในคลินิคใน 30 วันซึ่งได้รับการรับรองอย่างอิสระโดยวารสารที่มีนักวิชาการหลายท่านมาร่วมกันวิเคราะห์บทความในวารสารการวิจัยด้านสารอาหาร ชื่อ (Nutrition Research)



และในการทดลองกับมนุษย์ในคลินิคอีกครั้ง ผู้เข้าร่วมดื่่มโกจิ เบอร์รี่ เห็นระบบภูมิคุ้มกันในร่างกายดีขึ้นในสามด้านที่่สำคัญ และตอนนี้การค้นคว้าครั้งนี้ได้กลายเป็นการยอมรับครั้งที่สามโดยวารสารชั้นนำที่มีนักวิชาการหลายท่านมาร่วมกันวิเคราะห์บทความ ในครั้งนี้ในวารสารด้านอาหารเพื่อการบำบัดโรค ชื่อ (Journal of Medicinal Food) ซึ่งเป็นหนึ่งในสิ่งตีพิมพ์ที่สำคัญในวงการอาหารที่ดีต่อสุขภาพ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น